BÁNH TÔM BÀ LỘC XÓA BỎ ĐỊNH KIẾN “MÓN ĂN ĐƯỜNG PHỐ KHÔNG AN TOÀN”


Ẩm thực Việt Nam nổi tiếng khắp thế giới với hương vị đậm đà, nguyên liệu tươi ngon và truyền thống ẩm thực đặc sắc. Trong đó, món ăn đường phố chiếm phần lớn vì bản chất văn hóa ẩm thực Việt sinh ra từ thời chiến, từ những thời điểm khó khăn, thời bao cấp nên món ăn thường mang tính “nhanh, gọn, dủ dinh dưỡng, nguyên liệu dễ tìm”.

Bánh tôm bà lộc

Thực tế, thức ăn đường phố ở Việt Nam ẩn chứa ý nghĩa văn hóa to lớn và đóng vai trò trung tâm trong nền ẩm thực quốc gia. Những món ăn này phản ánh cuộc sống đường phố sôi động và văn hóa ăn uống cộng đồng của người Việt, khi mọi người tụ tập tại các khu chợ nhộn nhịp, vỉa hè và quán ăn để thưởng thức các món ăn có hương vị đa dạng. Tuy nhiên, với các món ăn đường phố, có không ít người có những định kiến rằng đồ ăn như vậy sẽ không đảm bảo chất lượng, nghi ngờ về nguyên liệu nấu ăn, không đánh giá cao hương vị,… Tựu chung lại, món ăn đường phố bị gán mác “không đảm bảo chất lượng”.

Nhiều món ăn bị gán mác không chỉn chu, an toàn
Nhiều món ăn bị gán mác không chỉn chu, an toàn


Nhưng ai nói bánh tôm là món ăn đường phố vỉa hè bụi bặm thì mặc, ở đây, Bánh Tôm Bà Lộc chỉ phục vụ những miếng bánh ngon, sạch nhất. Chúng tôi không coi đó là món ăn vỉa hè và bán qua ngày. Chúng tôi nhìn thấy trong từng món ăn đều ẩn chứa bản sắc Việt quý báu. Những món ăn ấy là những sáng tạo từ thế hệ trước cho phù hợp thời cuộc, do đó nó ẩn chứa tinh thần và văn hóa rất riêng của mảnh đất hình chữ S này. Và góc nhìn ấy đã định hình nên một Bánh Tôm Bà Lộc bền vững trong 13 năm nay, bất chấp Covid, bất chấp suy thoái kinh tế, bất chấp nhiều biến động thị trường, để tiếp tục mạnh mẽ trong nhiều năm sau nữa.

Khách hàng vẫn đông đúc sau bao nhiêu năm
Khách hàng vẫn đông đúc sau bao nhiêu năm


Hình ảnh thương hiệu mà chúng tôi nỗ lực xây dựng và gìn giữ nhiều năm vừa qua:

  • Phục vụ tận tâm, chu đáo, gần gũi. Điều này mang đậm văn hóa Á Đông mình.
  • Hình ảnh Người Việt thân thiện, hiếu khách
  • Nguyên liệu thuần Việt, trong lành từ thiên nhiên: Bún gạo, Rau củ quả,…
  • Quy trình chế biến công khai rõ ràng, cam kết sạch sẽ
  • Món ngon được biến tấu từ ẩm thực truyền thống, tốt hơn cho sức khỏe

Chúng tôi muốn chứng minh rằng ẩm thực Việt thực sự thú vị, hấp dẫn và xứng đáng được làm thật chỉn chu. Vì vậy, Bánh Tôm Bà Lộc từ trước đến nay chỉ cung cấp những món ăn ngon nhất, sạch nhất từ nguyên liệu an toàn nhất. Thực tế, những khách hàng sau khi đã tới ăn ở nhà hàng Bánh Tôm Bà Lộc đều vô cùng bất ngờ vì cách phục vụ của chúng tôi đã khiến họ thay đổi cái nhìn về bánh tôm, bánh xèo, dồi sụn,… Điều này vừa là niềm vui và cũng là động lực để chúng tôi không ngừng cố gắng trên con đường chinh phục trái tim thực khách cả trong nước và quốc tế.

Sau cùng, hi vọng quý khách sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng Bánh Tôm Bà Lộc trong nhiều năm sau nữa ^^


Tin liên quan