BÁNH TÔM BÀ LỘC
Khởi đầu từ một suy nghĩ cơ bản vốn có của mỗi người “sinh nhai”. Trải qua 13 năm phát triển, đến nay Bánh Tôm Bà Lộc đã có được một chỗ đứng trên thị trường, nhận được nhiều tình cảm tốt từ đông đảo quý thực khách. Chặng đường đã qua là những điều chúng tôi làm trong thầm lặng bằng tất cả sự cố gắng và đam mê, chặng đường tiếp theo sẽ được chúng tôi xây dựng bằng nhiệt huyết và sự đồng hành.
TẦM NHÌN – SỨ MỆNH – GIÁ TRỊ CỐT LÕI
TẦM NHÌN
Đưa thương hiệu Bánh Tôm Bà Lộc đi khắp Việt Nam, đạt mốc 100 Nhà Hàng trong năm 2025. Nỗ lực đưa thương hiệu ra quốc tế.
SỨ MỆNH
Truyền bá Bản sắc con người Việt – Ẩm thực Việt – Tinh Thần Việt ra quốc tế với các sản phẩm, concept và dịch vụ phù hợp.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Lấy chất lượng và sự hài lòng làm cốt lõi, tạo sự khác biệt và là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của hệ thống.
7 Nhà Hàng
Đến hết năm 2023
60+ Nhà Hàng
Mục tiêu năm 2024
5 Triệu sản phẩm
Đã được phục vụ
2010
Cửa hàng đầu tiên ra đời, đến nay nó vẫn còn tồn tại. Xuất phát điểm từ 1 công thức sẵn có và sự tìm tòi, chế biến phù hợp để tạo ra 1 cửa hàng nhỏ giúp cho sinh kế của gia đình.
2011 – 2013
Thật khó khăn để duy trì 1 cửa hàng nhỏ giữa thị trường đầy biến động. Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng mọi thứ vẫn đang dừng ở mức vừa đủ, quán chuyển lên phố Nguyên Hồng và nỗ lực nhiều hơn.
2014
Từ một sự tình cờ, cửa hàng nhận được những đánh giá đầu tiên từ cộng đồng, doanh thu đã tăng trưởng từ những lời khen thật tâm, quán nỗ lực để phục vụ ngày càng nhiều KH.
2016
Với mong muốn tạo ra thật nhiều trải nghiệm tốt tới khách hàng, Bánh Tôm Bà Lộc bắt đầu cải thiện về Menu, bổ sung 4 món chính: Bánh Tôm, Bánh Xèo, Nem Lụi, Nem Cuốn Tôm Thịt.
2017
Khai trương thêm cơ sở 2 tại Phạm Ngọc Thạch, tập trung nhiều nguồn lực với mục tiêu lan toả nhiều hơn các sản phẩm của Bánh Tôm Bà Lộc đến với mọi người.
2019
Cải thiện nhiều về Menu, có thêm nhiều món ăn mới độc đáo, cập nhật thông tin về dinh dưỡng để xây dựng thực đơn hiệu quả hơn, phục vụ được nhiều khách hàng hơn.
2020
Đại dịch Covid đã thay đổi nhiều điều nhưng cũng tạo ra cơ hội để Bánh Tôm Bà Lộc “chậm lại” và tập trung rất nhiều vào các khâu nghiên cứu – phát triển sản phẩm để đảm bảo tính bền vững.
2021
Kiện toàn toàn bộ khâu sản xuất, dịch vụ khách hàng, vận hành các kênh giao hàng tận nơi nhanh chóng với chi phí thấp nhất.
2022
Chất lượng sản phẩm và dịch vụ được chứng minh qua rất nhiều bài dánh giá tốt từ cộng đồng KOL và KOC. Bánh Tôm Bà Lộc xuất hiện nhiều hơn trên các bài viết gợi ý về ẩm thực Hà Nội.
2023
Hoàn thiện, phát triển, chuẩn hóa quy trình, chính thức nhượng quyền và HƯỚNG ĐẾN TƯƠNG LAI.