BÁNH TÔM BÀ LỘC NỔI TIẾNG KHÔNG CHỈ VÌ BÁNH TÔM


Có không ít khách hàng sau khi đọc tên cửa hàng thì hiểu lầm rằng Bánh Tôm Bà Lộc là cửa hàng chuyên về và bán mỗi bánh tôm. Thực tế, món bánh tôm là món bánh đầu tiên nhà hàng bán trong 1-2 năm đầu. Khi ấy, món ăn này vô cùng được đón nhận bởi cách biến tấu món ngon truyền thống đầy mới lạ, cùng cách ăn hấp dẫn, tốt cho sức khỏe.
TOP 3 MÓN NGON BEST SELLER TẠI BÁNH TÔM BÀ LỘC
Món Bánh tôm tại nhà hàng
Được góp mặt vào nét ẩm thực đặc trưng của Hà Thành, Bánh Tôm Bà Lộc vô cùng tự hào khi đã phục vụ thực khách từ muôn phương đã 13 năm nay. Không một ngày nào là chúng tôi ngơi nghỉ, hay thiếu chỉn chu trong từng món ngon mình cung cấp. Tại Bánh Tôm Bà Lộc, chúng tôi tôn vinh bản sắc của nền ẩm thực này bằng việc gìn giữ những món ăn truyền thống, thêm chút sáng tạo để hợp thời đại, luôn chỉn chu và tỉ mỉ với từng món ngon. Ngày qua ngày, sự sáng tạo và tinh tế trong món ăn tăng dần. Từ món Bánh tôm truyền thống, chúng tôi đã sáng tạo hơn trong cách chế biến, cách ăn. Cho đến nay, thực đơn nhà hàng cung cấp đã lên tới 10 món, món nào cũng đạt tới sự hấp dẫn tối đa theo lời đánh giá của khách hàng.
▪️ Gỏi cuốn rong sụn – Món ngon sáng tạo và là Top 3 Best seller của nhà hàng
▪️ Bánh tráng cuốn thịt heo – Thịt mềm, mắm nêm ngon đậm đà
▪️ Nem lụi bọc sả thơm lừng, hương vị hấp dẫn đặc biệt
▪️ Bánh bột lọc chiên giòn – Vỏ ngoài giòn, vỏ trong mềm dai thơm mùi bột nếp
▪️ Dồi sụn với cách ăn độc đáo
▪️ Món ăn vặt quốc dân chân gà và cóc ngâm cực gây nghiện
Để chế biến ra những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất phục vụ các bạn, Bánh Tôm Bà Lộc rất cẩn thận trong từng khâu, từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khi mang món ăn ra phục vụ. Bạn biết mà, món ăn ngon thì không thể có nguyên liệu kém, nêm nếm gia vị hời hợt hay chế biến sai cách mà, đúng không?
Bánh tôm bà lộc
Vô vàn món ngon hấp dẫn
Nhìn lại hình ảnh những món ngon dần nhiều lên, hệ thống nhà hàng dần tăng số lượng, Bánh Tôm Bà Lộc cảm thấy rất vui và tự hào vì những cố gắng của mình được mọi người yêu quý và công nhận.
Nhìn chung, mọi món ngon tại nhà hàng đều được phục vụ ăn cùng rau xà lách, rau thơm, rau nộm, bún rối và bánh tráng để tạo thành các món cuốn sáng tạo, ngon, lạ, lại rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, các món như nem lụi, dồi sụn vốn là các món dân dã truyền thống, nay được biến tấu thành món gỏi cuốn lại càng đậm đà bản sắc Việt.
Khách hàng vẫn đông đúc sau bao nhiêu năm
Nơi tụ họp của các nhóm bạn bè, gia đình, cặp đôi
Chính vì thế, nhà hàng Bánh Tôm Bà Lộc vừa là địa chỉ tụ họp, sum vầy quen thuộc của người Hà Nội, vừa là địa chỉ “nhất định phải đến” khi du khách ghé chơi Hà Thành.
Nếu có dịp ghé tới Hà Nội, hoặc bạn đang sinh sống tại đây, Bánh Tôm Bà Lộc mời các bạn tới thưởng thức những món ăn ngon, tốt cho sức khỏe và có những giờ phút sẻ chia thật vui vẻ bên bạn bè và gia đình nhé!

Tin liên quan