KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ LINH ĐÀM – BÁNH TÔM BÀ LỘC TẶNG ƯU ĐÃI 10%


Tự hào là thương hiệu nổi tiếng ở Hà Thành đã phục vụ thực khách hơn 13 năm nay, Bánh Tôm Bà Lộc vui mừng thông báo: Chúng mình đã mở cơ sở thứ 5 – Đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trên chặng đường lan tỏa ẩm thực Việt.

BÁNH TÔM BÀ LỘC – 13 NĂM TÔN VINH VÀ LAN TỎA ẨM THỰC VIỆT

Được góp mặt vào nét ẩm thực đặc trưng của Hà Thành, Bánh Tôm Bà Lộc vô cùng tự hào khi đã phục vụ thực khách từ muôn phương đã 13 năm nay. Không một ngày nào là chúng tôi ngơi nghỉ, hay thiếu chỉn chu trong từng món ngon mình cung cấp. Ngày qua ngày, sự sáng tạo và tinh tế trong món ăn tăng dần. Từ món Bánh tôm truyền thống, chúng tôi đã sáng tạo hơn trong cách chế biến, cách ăn. Cho đến nay, thực đơn nhà hàng cung cấp đã lên tới 10 món, món nào cũng đạt tới sự hấp dẫn tối đa theo lời đánh giá của khách hàng.

Bánh tôm bà lộc

Những món ăn được làm từ những nguyên liệu đơn giản như: tôm, thịt, nem rế, bột gạo, bột nếp, nấm, rau sống… Với sự kết hợp tài tình, các món ngon chuẩn vị Việt cứ thế ra đời, mang đậm tinh thần của văn hóa Á Đông.

NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG, BÁNH TÔM BÀ LỘC LINH ĐÀM TẶNG ƯU ĐÃI 10%

Ngày 18.05 này là ngày mà cơ sở Linh Đàm chính thức khai trương, xin mời quý khách tới thưởng thực các món ngon:
  •  Bánh tôm giòn tan trứ danh
  •  Nem cuốn tôm thịt đậm đà
  •  Gỏi cuốn rong sụn ngon giòn sần sật
  •  Chả ram cá vị lạ, cuốn hút
  •  Nem lụi thơm lừng vị sả và tiêu
… và rất nhiều món ngon khác nữa!

Có thể là hình ảnh về mỳ và văn bản cho biết '10% BÁNH TÔM BA LỘC XIN CHÃO LINH ĐĂM TĂNG บบ ĐÃI 10% Từ Từngày ngày 18.5- gày18.5-25.5 25.5 10% 10% 10% 10% Sổ5 T1A Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội 0396.973.936 973. 936 0396.'

Mời bạn một lần đến với Bánh Tôm Bà Lộc để cảm nhận rõ nét về hương vị Hà Thành truyền thống đầy tinh tế, bạn nha!

Tin liên quan